Zawa dạng gói có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Cách sử dụng, Giá bán

4.5/5 - (4 bình chọn)

Zawa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý. Hiện nay trên các diễn đàn xuất hiện rất nhiều quảng cáo và tranh cãi về việc liệu sản phẩm có thực sự tốt không hay chỉ là lừa đảo. Bài viết dưới đây của Nhà thuốc Vinh Lợi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về sản phẩm Zawa.

Zawa là gì?

Thực phẩm chức năng Zawa
Thực phẩm chức năng Zawa

Zawa là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và hỗ trợ bổ thận, tráng dương. Zawa dạng nước là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Syntech. Công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm là Dược phẩm LOCIFA.

Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm rất an toàn và có lợi cho sức khỏe sinh lý nam giới. Vì vậy, Zawa hiện được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Zawa được bào chế ở dạng nước và đóng trong gói có dung tích 10ml. Một hộp sản phẩm có 7 gói.

Sản phẩm có số đăng ký là 2135/2020/ĐKSP.

Thành phần

Thực phẩm chức năng Zawa được tạo nên từ các thành phần thảo dược tự nhiên với hàm lượng như sau:

  • 30mg chiết xuất Củ Maca (Lepidium meyenii)
  • 30mg L-Arginine HCl
  • 5mg Cao Nhung Hươu
  • 5mg Cao Nấm Tỏa Dương
  • 5mg chiết xuất Đông Hàu
  • 5mg Bột Hàu Biển
  • 5mg vitamin B1
  • 2mg vitamin B6
  • Ngoài ra là một số tá dược khác: Mật ong, đường, acid benzoic, nước, carboxymethyl cellulose…

Tác dụng

Với các thành phần thảo dược quý kể trên cùng với khả năng hấp thụ nhanh do sản phẩm được bào chế ở dạng nước, Zawa giúp mang lại những tác dụng sau đây:

  • Hỗ trợ tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý cho đấng mày râu.
  • Bổ sung một số vitamin và khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe nam giới.
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương.
  • Hỗ trợ làm cho quá trình mãn dục ở phái mạnh diễn ra chậm hơn.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng sản phẩm
Đối tượng sử dụng sản phẩm

Những đối tượng được khuyến cáo sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa là nam giới trên 18 tuổi đang gặp vấn đề về sinh lý như:

  • Nam giới bị mãn dục sớm, muốn tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý.
  • Người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh.
  • Người bị vô sinh, hiếm muộn, chất lượng tinh trùng kém.
  • Những người làm việc mệt mỏi, stress dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới bị đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Cách sử dụng Zawa

Sản phẩm Zawa được sử dụng bằng đường uống. Cách dùng Zawa: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần sử dụng 1 gói. Người dùng không nên sử dụng quá 2 gói trong 1 ngày.

Thời điểm thích hợp để sử dụng sản phẩm là sau bữa sáng và bữa tối khoảng 30 phút. Có thể sử dụng trước khi quan hệ 30 phút để tăng chất lượng cuộc yêu.

Ai không được sử dụng?

Những đối tượng cần lưu ý không nên sử dụng sản phẩm bao gồm:

  • Trẻ em nam dưới 18 tuổi.
  • Người bị dị ứng với thành phần thảo dược hoặc phụ liệu có trong sản phẩm.
  • Những bệnh nhân có tiền sử bệnh cao huyết áp hoặc có vấn đề về tim mạch và nhồi máu cơ tim.

Zawa có tốt không?

Zawa là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản. Zawa đã được Bộ Y Tế kiểm định an toàn về chất lượng và được cấp giấy phép phân phối trên cả nước.

Tuy nhiên hiệu quả mà sản phẩm đem lại còn tùy thuộc vào cơ địa và cách sử dụng Zawa của người dùng. Để sản phẩm phát huy tốt nhất công dụng, bạn hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Sự thật Zawa lừa đảo?

Hiện tại cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến rằng Zawa lừa đảo. Nhiều người cho rằng công dụng mà sản phẩm đem lại không đúng như quảng cáo. Trên các diễn đàn và một số website bán sản phẩm hiện nay đã và đang lợi dụng tâm lý của người tiêu dùng. Họ quảng cáo rằng đây như một “thần dược” của đấng mày râu. Trả lời cho vấn đề này, Công ty Cổ phần dược phẩm LOCIFA phủ nhận các website đó là của họ.

Do vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo mọi người không nên tin vào những nội dung quảng cáo không đúng sự thật đang tràn lan trên mạng. Hãy cân nhắc giữa giá thành và những lợi ích thực sự mà sản phẩm đem lại để đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không.

Review về thực phẩm chức năng Zawa

Nhiều người sau khi sử dụng thực phẩm chức năng Zawa đã rất hài lòng và để lại nhiều bình luận tích cực cho sản phẩm bao gồm cả ca sĩ và diễn viên nổi tiếng như: ca sĩ Tuấn Hưng, nam diễn viên Việt Anh. Dưới đây là 1 số bình luận về sản phẩm trên các diễn đàn.

Bạn Minh Tuấn cho hay:

“Mình rất yên tâm sử dụng sản phẩm vì nó hoàn toàn được tạo nên từ các nguyên liệu tự nhiên. Cá nhân mình thấy sức khỏe sinh lý của mình thực sự được cải thiện so với trước.”

Anh Văn Quân chia sẻ rằng:

“Tôi khá hài lòng về sản phẩm, Zawa ở dạng nước nên rất dễ sử dụng. Nó giúp tôi cải thiện tình trạng sức khỏe và đặc biệt là chất lượng cuộc sống vợ chồng của chúng tôi rất nhiều.”

So sánh Zawa dạng nước và viên uống Zawa Plus

Zawa dạng nước và dạng viên uống Zawa có nhiều sự khác nhau về thành phần đến cách bào chế. Tuy nhiên chúng đều có cùng công dụng và đối tượng sử dụng như nhau.

So sánh Zawa dạng nước và dạng viên
So sánh Zawa dạng nước và dạng viên uống

Về thành phần: Zawa Plus giống với dạng nước là đều chứa chiết xuất Maca. Tuy nhiên hàm lượng của Zawa Plus lên đến 80mg và nó còn chứa nhiều thành phần khác như Cao ba kích, Cao phục linh, Cao dâm dương hoắc, Kẽm gluconat, Cao nhục thung dung, DHEA, Vitamin E,…

Giá thành của chúng có sự khác nhau mà chúng tôi đã nêu ở mục giá thành sản phẩm. Dạng viên sẽ có giá cao hơn 100.000 VNĐ 1 hộp nhưng sẽ sử dụng được lâu hơn vì chứa 24 viên có thể sử dụng trong khoảng 12 ngày. Còn dạng nước dùng được trong khoảng 1 tuần.

Zawa giá bao nhiêu?

Zawa hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá là 790.000 VNĐ/ 1 hộp. Mức giá có thể dao động khác nhau giữa các điểm bán.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên xem xét kỹ về giá của sản phẩm trước khi mua.

Zawa chính hãng mua ở đâu?

Sản phẩm hiện được lưu hành trên thị trường toàn quốc. Bạn có thể mua Zawa trực tiếp tại những nhà thuốc, siêu thị thuốc. Ngoài ra việc đặt hàng trên các website chính thức của sản phẩm cũng rất tiện lợi.

Tuy nhiên, bạn nên chọn những điểm bán uy tín và chất lượng. Ngoài ra, nên kiểm tra hình ảnh bao bì, tem chống giả, nhà sản xuất, hạn sử dụng để đảm bảo mua được Zawa chính hãng.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây