Lactoflorene® Gocce – Lợi khuẩn sống BB-12 số 1 về bằng chứng lâm sàng

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Đánh giá post

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce là một loại men vi sinh, có công dụng bổ sung lợi khuẩn, làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì vậy, sản phẩm là một lựa chọn đầu tay trong điều trị tình trạng rối loạn tiêu hoá ở trẻ nhỏ. Thông qua bài viết dưới đây, Nhà thuốc Vinh Lợi sẽ cung cấp các thông tin đầy đủ về Men vi sinh Lactoflorene® Gocce tới quý bạn đọc.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce là sản phẩm gì?

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng hệ tiêu hoá, dùng bằng đường uống. Sản phẩm có chứa chất xơ hòa tan (FOS) và hơn 1 tỷ lợi khuẩn sống

Bifidobacterium BB-12, giúp cân bằng hệ vi sinh, giảm tác động của vi khuẩn có hại lên đường tiêu hoá. Vì vậy, sử dụng sản phẩm giúp làm giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy (đặc biệt là tiêu chảy do dùng kháng sinh dài ngày, tiêu chảy do Rota virus). Bên cạnh đó, Men vi sinh Lactoflorene® Gocce còn giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất từ thức ăn, nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện sức khoẻ một cách nhanh chóng.

Dạng bào chế: Hỗn dịch uống.

Nhà sản xuất: Montefarmaco – Italy.

Đây là thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Ý với lịch sử phát triển gần 80 năm. Công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cải tiến giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Bên cạnh đó còn có đội ngũ cán bộ nhân viên với 330 chuyên gia, giúp nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho cơ thể.

Thành phần

Mỗi liều 0,6 ml (tương đương 16 giọt) hỗn dịch uống có chứa:

  • Thành phần chính: Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12® ≥ 1 tỷ CFU.
  • Chất xơ hòa tan – FOS: 31,66mg.
  • Thành phần khác: Dầu hướng dương.
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có công dụng gì?

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường tiêu hóa và giảm thiểu tình trạng đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy hoặc táo bón do sự mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột gây ra. Bên cạnh đó cũng giúp làm giảm tình trạng quấy khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh, bất dung nạp lactose. Các tác dụng của sản phẩm có được nhờ vào các thành phần quan trọng trong sản phẩm.

  • Bifidobacterium BB-12 là chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng và có số lượng nghiên cứu lâm sàng lớn nhất hiện nay. Chúng chiếm số lượng lớn trong đường ruột và có nhiều lợi ích trên hệ tiêu hoá. BB-12 sẽ giúp tăng cường phân giải thức ăn, làm tăng quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Chúng cũng giúp bảo vệ đường ruột khỏi vi khuẩn gây bệnh bằng cách ức chế, cạnh tranh với các loại vi khuẩn có hại này để chiếm giữ không gian và nguồn dinh dưỡng. Nhờ đó, khi bổ sung BB-12 sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường đường ruột và cải thiện các vấn đề rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó,chúng cũng làm tăng phân giải đường lactose, hỗ trợ tình trạng bất dung nạp lactose. Ngoài ra, Bifidobacterium BB-12 có thể kích thích hệ thống miễn dịch, tăng nồng độ kháng thể IgG, IgA, giảm quấy khóc và cải thiện khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.
  • Chất xơ hòa tan – FOS: là một prebiotic được cấu tạo từ các chuỗi fructose ngắn, có nguồn gốc từ thực vật. Chất xơ giúp kích thích co bóp ở ruột, giúp đẩy thức ăn đi qua hệ tiêu hóa. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng táo bón và duy trì sự lưu thông chất thải một cách bình thường trong đường ruột. Bên cạnh đó, chất xơ FOS có thể được vi khuẩn có lợi trong đường ruột sử dụng làm nguồn dinh dưỡng, giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột. Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển và hoạt động của vi khuẩn có lợi như Bifidobacterium và Lactobacillus trong đường ruột, giúp duy trì sức khỏe của hệ tiêu hóa.

Dưới đây là một vài bằng chứng trên lâm sàng đã chỉ ra được hiệu quả của Bifidobacterium BB-12 và đưa ra khuyến nghị trong việc sử dụng hoạt chất này trong điều trị rối loạn tiêu hoá:

  1. Chủng lợi khuẩn BB-12 ® đã được thử nghiệm lâm sàng sử dụng an toàn trên trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  2. Bifidobacterium BB-12 là chủng lợi khuẩn được nghiên cứu kỹ lưỡng và có số lượng nghiên cứu lâm sàng lớn nhất hiện nay. Bifidobacterium BB-12 được chứng minh có hiệu quả trên hệ tiêu hóa:
    • Điều hòa nhu động ruột, làm mềm phân, giảm táo bón.
    • Phòng ngừa và giảm tiêu chảy ở trẻ, bao gồm tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, tiêu chảy do Rotavirus.
    • Giảm hơn nguy cơ mắc viêm ruột hoại tử ở trẻ sinh non.
    • Tăng phân giải đường lactose, hỗ trợ tình trạng bất dung nạp lactose.
  3. Bifidobacterium BB-12 đã được chứng minh có hiệu quả trên hệ miễn dịch:
    • Giảm tỷ lệ mắc nhiễm trùng hô hấp.
    • Tăng nồng độ kháng thể IgG.
    • Giảm quấy khóc, cải thiện khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Những ai nên dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce được chỉ định dùng trong các trường hợp dưới đây:

  • Trẻ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột: tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy bụng, khó tiêu, biếng ăn, nôn trớ, quấy khóc.
  • Trẻ loạn khuẩn ruột do sử dụng kháng sinh.
  • Trẻ bất dung nạp lactose.
  • Trẻ khóc dạ đề.
  • Trẻ đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt.
  • Trẻ sinh non, sinh mổ, thiếu hụt lợi khuẩn đường ruột

==>> Bạn đọc xem thêm: Men vi sinh Kidlac cho trẻ: Nâng cao sức khỏe đường ruột

Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng:

  • Dùng an toàn cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên.
  • Trẻ em từ 0 tháng tuổi trở lên: 0,6 ml (tương đương 16 giọt hay 1 ống nhỏ giọt đầy) x 1 lần/ngày.

Cách dùng:

  • Dùng bằng đường uống.
  • Cắt dọc gói theo đường đứt nét và đổ vào trong chai, đóng chai và lắc đều cho đến khi thu được hỗn dịch đồng nhất. Tháo nắp và thay thế bằng ống nhỏ giọt.
  • Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha trong nước hoặc sữa ở nhiệt độ thường.

Lưu ý sử dụng và bảo quản

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chỉ dùng sản phẩm này theo đúng liều được khuyến cáo.

Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Không dùng khi sản phẩm đã quá hạn dùng ghi trên bào bì.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người đang phải uống thuốc điều trị bệnh khi dùng cần theo sự tư vấn của chuyên gia y tế.

Bảo quản tại nơi khô ráo thoáng mát nhiệt độ bảo quản đảm bảo dưới 30 độ.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có tốt không?

Chứa chủng lợi khuẩn BB-12 ® chiếm ưu thế trong đường ruột (chiếm tới 90% lợi khuẩn đường ruột), lợi khuẩn số 1 về bằng chứng lâm sàng trên thế giới.

BB-12® đã được chứng minh độ bám dính tốt trên niêm mạc ruột và có khả năng sống sót vượt trội trong đường tiêu hóa so với các chủng lợi khuẩn khác.

Hơn 370 ấn phẩm nghiên cứu khoa học quốc tế, hơn 180 thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng có lợi của chủng lợi khuẩn sống Bifidobacterium BB-12®.

BB-12 ® đã được thử nghiệm sử dụng an toàn trên trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ nhỏ và người cao tuổi. BB-12 ® được sử dụng trên toàn thế giới từ năm 1985 mà không gặp phải vấn đề nào.

Dạng bào chế tách riêng lợi khuẩn & FOS đông khô (gói) và dầu hướng dương (chai), khi sử dụng thì mới phối hợp thành hỗn dịch nên đảm bảo độ ổn định của sản phẩm tốt hơn.

Dung môi: Chỉ gồm dầu hướng dương, không trộn với dầu hạt cọ nên an toàn cho trẻ sơ sinh.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Men vi sinh Lactoflorene® Gocce an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh

Review Men vi sinh Lactoflorene® Gocce từ người đã sử dụng

Chị Linh – Hà Giang có chia sẻ:

“Con mình sinh non nên hệ tiêu hóa và sức đề kháng kém hơn các bé cùng trang lứa, con hay bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy. Mình có lên mạng tìm hiểu và mua cho con dùng nhiều loại sản phẩm hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, điều trị tiêu chảy, tuy nhiên hiệu quả không được như mình mong đợi. Tình cờ mình được một người bạn giới thiệu dùng thử sản phẩm Men vi sinh Lactoflorene® Gocce. Con mình sau đó có dùng được khoảng 1 tháng thì thấy kết quả khá tốt. Con không còn bị tiêu chảy nữa, đỡ biếng ăn hơn trước rất nhiều. Mình rất hài lòng về sản phẩm này. Khuyên các bạn nên dùng thử Men vi sinh Lactoflorene® Gocce ngay nhé.”

==>> Bạn đọc xem thêm: Men vi sinh Yunpro tốt không? Có những loại nào? Cách sử dụng, giá bán

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce giá bao nhiêu?

Giá Men vi sinh Lactoflorene® Gocce hiện nay có giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là 445.000/lọ. Người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm ở những nhà bán uy tín và đảm bảo chất lượng, để tránh trường hợp mua phải hàng giả và phải nhận lại những hậu quả đáng tiếc.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce mua ở đâu uy tín?

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce mua ở đâu? Bạn có thể mua tại Nhà thuốc Vinh Lợi thông qua trang web chính thức, trên trang web chúng tôi có hiển thị số điện thoại hoặc messenger để bạn có thể liên hệ. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẽ sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn cách sử dụng thuốc hiệu quả, an toàn cho bạn, để cho bạn có được một trải nghiệm tốt khi dùng thuốc chính hãng và với giá thành phù hợp nhất.

Sản phẩm thay thế

Men vi sinh Live Probiotics Himita: Sản phẩm có chứa thành phần là Lactobacillus và Bifidobacterium, có công dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột tương tự sản phẩm Men vi sinh Lactoflorene® Gocce. Sản phẩm này được sản xuất bởi Chong Kun Dang Healthcare và có dạng bào chế là dạng cốm.

Men vi sinh Olymdiges Gold: Được sản xuất bởi công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại IPA, Việt Nam và có dạng bào chế là bột. Sản phẩm có chứa tinh chất men bia cùng nhiều hoạt chất khác, công dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột tương tự Men vi sinh Lactoflorene® Gocce.

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn