Viên uống Teen-Grow – 3 tác động toàn diện cho bé cao lớn mỗi ngày

Viên uống Teen-Grow - 3 tác động toàn diện cho bé cao lớn mỗi ngày
Viên uống Teen-Grow - 3 tác động toàn diện cho bé cao lớn mỗi ngày
5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh yếu tố gen di truyền thì sự phát triển chiều cao của bé còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố từ bên ngoài. Việc bổ sung Canxi, GH, dinh dưỡng và nâng cao sức bền vận động chiếm vị trí quan trọng. Hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Trong số đó, dòng sản phẩm Teen-Grow nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì những lợi ích mà nó đem lại. Hôm nay hãy cùng Nhà thuốc Vinh Lợi tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết sau đây!

Các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao của bé

Sự phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ trải qua 3 quá trình, trong số đó giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì là lúc bé tăng chiều cao mạnh mẽ nhất. Cụ thể trong giai đoạn từ 10-15 tuổi, chiều cao của bé có thể tăng khoảng 10-15cm mỗi năm.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao của bé và được chia thành 2 nhóm chính là gen di truyền và các yếu tố bên ngoài. Theo các nghiên cứu, gen chỉ ảnh hưởng khoảng 20%, 80% còn lại là do các tác động bên ngoài.

Các yếu tố bên ngoài có thể kể đến như Canxi, dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ, môi trường và các bệnh lý. Canxi, vận động và dinh dưỡng là 3 yếu tố nổi bật và quan trọng nhất.

Tuy nhiên, vào những năm gần đây, người ta còn phát hiện ra một yếu tố góp phần không nhỏ với chiều cao của trẻ là hormon GH (một loại hormon tăng trưởng). Được biết, L-Arginine là hoạt chất có thể hỗ trợ tăng cường số lượng hormon GH.

Giới thiệu về viên uống Teen-Grow

Dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao của bé, dòng sản phẩm Teen-Grow đã ra đời. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt ở nhiều nhà thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc với số đăng ký lưu hành là 2455/2024/ĐKSP.

Sản phẩm Teen-Grow của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc
Sản phẩm Teen-Grow của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc

Thành phần và công dụng của Teen-Grow

Mỗi viên uống Teen-Grow có chứa Canxi, đa dạng chất dinh dưỡng, L-Arginine, vitamin và khoáng chất nhằm hỗ trợ xương chắc khỏe, phát triển tốt, đồng thời ngăn ngừa thiếu hụt Canxi ở bé. Các thành phần này được chia thành những nhóm khác nhau, cụ thể:

3 nhóm thành phần chính

Bộ đôi Canxi có trong bột xương cá tuyết (160mg) và Aquamin F (125mg): Canxi là thành phần cần có để xây dựng cấu trúc xương, răng. Khoáng chất này vừa giúp cho xương chắc khỏe, vừa ngăn ngừa tình trạng còi xương ở các bé. Hai thành phần Aquamin F và xương cá tuyết rất giàu Canxi, nguồn Canxi tự nhiên này được cơ thể hấp thu rất dễ dàng, đảm bảo cung cấp đủ Canxi để xương phát triển.

Bột tảo xoắn Spirulina (40mg): Tảo xoắn thực chất là tảo biển siêu dinh dưỡng, sống tại những vùng nước sâu và có ít tạp chất. Trong tảo xoắn có chứa rất nhiều nhóm dinh dưỡng mà cơ thể của bé đòi hỏi như Protein, Vitamin nhóm B, các khoáng chất như Mangan, Đồng, Sắt,… Đặc biệt có chứa tới 60-70% protein thực vật, vừa an toàn, vừa không thúc đẩy dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.

L-Arginin hydroclorid (76mg): L-Arginin thuộc nhóm acid amin cần với sự phát triển cơ thể. Nó có nhiều lợi ích với sức khỏe như tim mạch, gan,… Hiện nay, người ta còn khám phá ra tác động của nó đối với chiều cao của trẻ. Cụ thể thành phần này hỗ trợ tăng sinh các hormon tăng trưởng GH, từ đó gián tiếp thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ.

3 nhóm thành phần chính trong Teen-Grow
3 nhóm thành phần chính trong Teen-Grow

2 nhóm thành phần phụ trợ

Vitamin D3 (100IU) và Vitamin K2 (6mcg): Cả vitamin D3 và K2 đều là các thành phần quan trọng với xương. Vitamin D3 sẽ hỗ trợ tăng cường hiệu quả của quá trình hấp thu Canxi ở đường tiêu hóa. Còn Vitamin K2 có nhiệm vụ vận chuyển và gắn kết Canxi vào cấu trúc của xương, răng.

Vitamin B1 (1mg), B2 (1mg) và B6 (1mg): Vitamin nhóm B sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện khỏe mạnh nhờ tác động mạnh mẽ vào hệ miễn dịch, tiêu hóa, não bộ và tuần hoàn. Đồng thời chúng chuyển hóa thức ăn để tạo năng lượng cho các hoạt động sống.

Chỉ định sử dụng Teen-Grow

Các bé đang gặp phải tình trạng còi xương.

Thanh thiếu niên cần bổ sung thêm Canxi để phát triển chiều cao.

Chống chỉ định

Bé bị quá mẫn thành phần có trong Teen-Grow.

Các trường hợp có bệnh lý như: Tăng Canxi niệu, Canxi máu, sỏi tiết niệu, sỏi thận hoặc có tình trạng rối loạn đông máu.

Hướng dẫn sử dụng

Liều chung cho bé từ 10-18 tuổi là 2 viên nén mỗi lần, mỗi ngày có thể dùng 2 lần. Sản phẩm dùng tốt nhất là vào sáng và trưa, chú ý nên uống sau bữa ăn.

Một lộ trình cần kéo dài tối thiểu 2-3 tháng.

Cách sử dụng viên uống Teen-Grow
Cách sử dụng viên uống Teen-Grow

Tác dụng phụ

Sản phẩm Teen-Grow tương đối an toàn và chưa thấy có ghi nhận gì về phản ứng phụ.

Teen-Grow có gì nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường?

Sản phẩm vừa mới có mặt trên thị trường nhưng đã được đánh giá rất cao từ cả chuyên gia sức khỏe lẫn người dùng. Trước nhiều dòng sản phẩm tương tự, Teen-Grow vẫn nổi bật nhờ những đặc điểm mà nó đang sở hữu:

Ưu điểm

  • Có chứa bộ 3 thành phần tác động chính với hiệu quả ưu việt: Cung cấp Canxi cho cơ thể – Bổ sung đa dạng các chất dinh dưỡng – Tác động trực tiếp tới hormon tăng trưởng chiều cao.
  • Công thức được nghiên cứu kỹ càng, tác động hiệu quả và chiếm tới 80% các yếu tố giúp chiều cao của bé phát triển.
  • Là dòng sản phẩm đầu tiên có chứa thành phần Canxi nguồn gốc xương cá tuyết đến từ Nhật Bản.
  • Dạng viên với hương socola ngon miệng, dễ dùng, đặc biệt có thể nhai viên trong trường hợp bé khó nuốt.
  • Đóng gói chắc chắn, bao bì bắt mắt, gọn gàng. Phần lọ có màu xanh nên giúp bảo quản viên uống bên trong tốt hơn.
  • Teen-Grow được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu của công ty dược Vinphaco. Đây là công ty dược phẩm top đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm thuốc, thực phẩm bổ sung chất lượng cao. Bởi vậy Teen-Grow cũng được đảm bảo tối đa về an toàn lẫn hiệu quả ở người sử dụng.
  • Giá thành vừa phải với chi phí dùng mỗi ngày chỉ gần khoảng 13.000 đồng.
Teen-Grow được đánh giá rất cao từ chuyên gia sức khỏe và người dùng
Teen-Grow được đánh giá rất cao từ chuyên gia sức khỏe
và người dùng

Nhược điểm

Thời gian lưu hành của sản phẩm còn khá ngắn.

Phản hồi tích cực từ người dùng Teen-Grow

Mặc dù sản phẩm mới có mặt trên thị trường nhưng đã có những phản hồi rất tích cực từ người sử dụng. Phần lớn người đã trải nghiệm sản phẩm cho biết Teen-Grow giúp con họ tăng trưởng chiều cao tốt hơn, ngoài ra còn giúp các bé phát triển khỏe mạnh.

Teen-Grow giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, viên uống Teen-Grow đang được niêm yết với giá khoảng 200.000 đồng cho mỗi hộp 60 viên. Người dùng có thể tham khảo tại các nhà thuốc khắp cả nước. Tại Nhà thuốc Vinh Lợi hiện cũng đang phân phối sản phẩm này, đảm bảo hàng chính hãng có giấy tờ nguồn gốc đầy đủ. Quý khách hàng tham khảo thêm có thể gọi đến hotline của nhà thuốc!

Nguồn tham khảo

  1. P. D. Karkos và cộng sự (2011), Spirulina in Clinical Practice: Evidence-Based Human Applications, Pubmed. Truy cập ngày 15/10/2024.
  2. Connie M Weaver và cộng sự (2019), Calcium, Pubmed. Truy cập ngày 15/10/2024.
BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn