Hemono Gel có tốt không? Thành phần, Cách sử dụng, Giá bán

5/5 - (3 bình chọn)

Bệnh trĩ là căn bệnh gây đau đớn, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và công việc của người bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà thuốc Vinh Lợi sẽ giới thiệu đến bạn Hemono Gel – một sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay với công dụng cải thiện tình trạng bệnh trĩ. 

Hemono Gel là gì?

Kem bôi trĩ Hemono Gel
Kem bôi trĩ Hemono Gel

Hemono gel là sản phẩm sử dụng cho người mắc bệnh trĩ và được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm xanh ĐT. Hemono Gel đã được kiểm chứng lâm sàng, xác nhận an toàn sử dụng và được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường. Hiện nay sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Dược phẩm LA PHARMA.

Hemono Gel có dạng bào chế là gel đặc, trong suốt. Sản phẩm làm giảm nhanh các cơn đau rát, khó chịu, ngứa…do bệnh trĩ gây nên. Với thành phần là thảo dược tự nhiên, không gây kích ứng cho da, Hemono Gel đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có số đăng ký là 19/MED1220. Hemono Gel đóng gói dưới dạng hộp. Mỗi hộp gồm 1 tuýp với 2 hàm lượng là 30ml hoặc 50ml.

Thành phần

Thành phần của Hemono Gel
Thành phần của Hemono Gel

Thành phần có trong 1 tuýp Hemono Gel 30ml bao gồm:

  • Chiết xuất diếp cá, hàm lượng 10mg: Diếp cá chứa nhiều chất thuộc nhóm quercetin, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất trà xanh, hàm lượng 10mg: Có tác dụng bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình oxy hóa.
  • Chiết xuất lô hội, hàm lượng 10mg: Các anthranoid, acid amin có trong lô hội làm giảm sưng, nóng, rát hậu môn, ngăn ngừa chảy máu hậu môn.
  • Tinh chất nghệ, hàm lượng 10mg: Nghệ được dùng với vai trò kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm và thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương.
  • Nano bạc: Tạo lớp màng bảo vệ, giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng.
  • Các tá dược vừa đủ, gồm: Natri metasilicate (Na2SiO3.5H2O), Sulfated castor oil 50%; Magnesi sulfat (MgSO4.7H2O), các muối Calci clorid,  Natri clorid.

Hemono Gel 50ml có thành phần tương tự Hemono Gel 30ml với hàm lượng cao hơn.

Tác dụng của Gel Hemono

  • Giúp giảm đau, rát búi trĩ và vùng hậu môn.
  • Đem lại cảm giác thoải mái nhờ làm mát búi trĩ, se da, làm lành những tổn thương niêm mạc vùng hậu môn do trĩ gây nên.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng sản phẩm
Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm được chỉ định dùng cho các đối tượng:

  • Bệnh nhân mắc bệnh trĩ, bao gồm cả trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và những người sau phẫu thuật trĩ ngoại khoa.
  • Những người bị rách, nứt, tổn thương, chảy máu hậu môn do rặn nhiều, táo bón lâu ngày,…Ngoài ra còn dùng trong trường hợp phòng ngừa các bệnh về trĩ.
  • Các đối tượng hay bị thương ở hậu môn hoặc có thương tổn trên da như bỏng, phồng rộp, mụn nhọt.

Cách sử dụng Gel bôi trĩ Hemono

Để phát huy tốt nhất công dụng sản phẩm, người bệnh cần tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Cụ thể như sau:

  • Rửa sạch tay, sát khuẩn bằng xà phòng và lau khô trước khi lấy gel.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn và những nơi cần bôi. Nên sử dụng dung dịch có pH trung tính, tránh gây tổn thương tới da nơi vết thương
  • Lấy một lượng Gel Hemono vừa đủ, bôi lên vết thương. Nếu là trĩ ngoại (búi trĩ ở ngoài hậu môn) thì có thể bôi trực tiếp gel lên búi trĩ. Còn đối với trĩ nội (búi trĩ ở trong hậu môn), người dùng gắn vòi bơm vào đầu tuýp gel để đưa gel đến vùng cần bôi dễ dàng.
  • Bôi gel 2 – 4 lần/ngày. Sử dụng sản phẩm đều đặn để thấy được sự cải thiện của tình trạng bệnh.

Lưu ý:

  • Không rửa lại nơi vừa bôi gel với nước. Bởi nước sẽ làm trôi đi ít nhiều lượng gel vừa bôi, gây giảm hoặc mất tác dụng. Ngoài ra, việc rửa lại với nước làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Bệnh nhân bị bệnh trĩ nên sử dụng sau khi đi vệ sinh vì khi đó búi trĩ lộ rõ, dễ dàng cho việc bôi gel.
  • Nên sử dụng Hemono Gel vào buổi tối, trước khi đi ngủ vì lúc đó cơ thể cần nghỉ ngơi, không hoạt động nhiều.

Kem bôi trĩ Hemono có tốt không? 

Hemono Gel có tốt không?
Hemono Gel có tốt không?

Kem bôi Hemono có thành phần chiết xuất tự nhiên, do vậy sản phẩm đảm bảo lành tính, an toàn cho da. Gel phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng. Điều này đã được các nhà nghiên cứu chứng minh lâm sàng.

Sản phẩm là dạng gel, dễ dàng hình thành lớp phủ sinh học bao quanh niêm mạc tổn thương quanh hậu môn và bề mặt búi trĩ. Do vậy Hemono Gel giúp giảm nhanh các cơn đau rát khó chịu của bệnh trĩ.

Hemono Gel được cấp phép sử dụng nên đảm bảo về độ an toàn. Sản phẩm đã được Bộ Y tế công nhận là thiết bị y tế loại A, tức là sản phẩm tốt nhất nên dùng hiện nay. Đây là điểm chứng minh sự an toàn của Hemono Gel, bởi hầu hết các gel bôi trĩ khác trên thị trường chỉ được đăng kí dưới dạng mỹ phẩm.

Khi sử dụng gel sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu chứ không rát hay xót như một số thuốc bôi khác. Đặc tính lưu biến của gel giúp sản phẩm tác dụng nhanh chóng lên niêm mạc hậu môn và búi trĩ. Nhờ vậy mà bệnh nhân có thể cảm nhận rõ ràng cảm giác khó chịu giảm đi.

Hemono Gel có dùng được cho bà bầu?

Kem bôi trĩ Hemono dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, trước khi sử dụng hãy đi khám và hỏi tư vấn của nhân viên y tế để có cách dùng, liều dùng sao cho phù hợp.

Review về Hemono Gel từ người dùng

Anh Minh (Phú Thọ) chia sẻ:

“Tôi cắt búi trĩ được mấy năm nay. Đã sử dụng qua nhiều sản phẩm bôi nhưng không khả quan là mấy. Sau này được bác sĩ tư vấn về khi dùng Hemono Gel, tôi thấy cảm giác đau rát khó chịu giảm đi rõ rệt, tôi đi ngoài dễ dàng hơn rất nhiều”.

Bác An (Hà Tĩnh) cho hay:

“Tôi bị trĩ mới được mấy tháng, sau khi đi khám tôi vẫn đang sử dụng sản phẩm bôi Hemono Gel. Tôi thấy bôi vào khá mát và dễ chịu, đỡ đau rát nhiều. Hy vọng sau liệu trình điều trị này tôi có thể cải thiện bệnh tình của mình”

Cách phân biệt Hemono Gel thật và giả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đối tượng sản xuất Gel bôi trĩ Hemono kém chất lượng nhằm mục đích thu lợi nhuận. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng mua phải hàng nhái. Khi sử dụng không thấy hiệu quả, thậm chí bệnh còn nặng thêm. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn phân biệt Hemono Gel hàng thật và giả:

  • Sản phẩm Hemono Gel thật khi được bán ra thị trường sẽ được đóng từng tuýp vào từng hộp. Mỗi hộp đều có tem chống hàng giả niêm phong 2 đầu. Trên tem có logo in chìm của nhà sản xuất. Trong khi đó sản phẩm giả không có tem, tem bị rách hoặc không có hình in chìm.
  • Chữ cái in trên hộp thật cung cấp thông tin chính xác về liều lượng và cách dùng sản phẩm. Font chữ dễ đọc, không bị lỗi, cỡ chữ đều nhau. Trên bao bì in rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng, tên sản phẩm và nhà sản xuất. Sản phẩm giả thì sẽ viết sai tên và tên công ty sản xuất như Hemmono Gel, Hemomo Gel,… Do vậy mọi người có thể nhìn qua bao bì để lựa chọn.
  • Sản phẩm thật cung cấp mã QR mà mọi người có thể dùng nó để kiểm tra các thông tin liên quan đến nó. Kiểm tra mã QR giúp bạn nhận biết chính xác hàng chính hãng.
  • Hemono Gel thật có bao bì với 2 màu trắng, xanh. Đây cũng là điểm phân biệt với hàng giả.

Hemono Gel giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá cho từng hàm lượng như sau:

  • Hemono Gel 30ml: 390 000 VND/tuýp
  • Hemono Gel 50ml: 640 000 VND/tuýp

Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng cũng nên xem xét giá bán của sản phẩm. Thông thường, hàng giả sẽ có giá chỉ bằng một nửa hoặc 2/3 so với hàng chính hãng.

Hemono Gel chính hãng mua ở đâu?

Mua Hemono Gel ở đâu?
Mua Hemono Gel ở đâu?

Sau khi được cấp phép lưu hành, sản phẩm hiện có mặt trên thị trường toàn quốc. Bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc, siêu thị thuốc gần mình nhất.

  • Tìm hiểu về Hemono Gel tại: https://hemono.net/
  • Gọi tổng đài 098 572 9595 (Tư vấn miễn phí) để được tư vấn và đặt hàng giao tận nhà.
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm LA Pharma
  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Email: duocphamlapharma@gmail.com

So sánh Hemono Gel và Titanorein

Trên thị trường hiện nay, ngoài Hemono Gel còn có rất nhiều những sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện bệnh trĩ. Có thể kể đến như Titanoreine. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp. Hãy cùng điểm qua một vài so sánh nhỏ sau để có cái nhìn nhận cụ thể về 2 sản phẩm.

Hemono Gel

Ưu điểm:

  • Hemono gel là sản phẩm là thiết bị y tế, giúp cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng.
  • Gel có thành phần từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn, dịu nhẹ.
  • Hemono Gel là gel bôi được cả ở ngoài da và bên trong hậu môn. Sản phẩm có thể dùng bơm để bơm gel vào trong. Bên trong hậu môn rất khó quan sát, môi trường bên trong cũng dễ bị nhiễm khuẩn hơn bên ngoài. Do đó, khi đưa được Hemono gel vào trong giúp giảm tình trạng đau trĩ nội. Đồng thời cũng bảo vệ niêm mạc, tiêu diệt các yếu tố gây hại còn tồn tại. Đây là đặc tính mà không nhiều sản phẩm làm được điều này.
  • Sản phẩm Hemono Gel được kiểm chứng lâm sàng là hoàn toàn có lợi cho da, không gây kích ứng, dị ứng da khi bôi. Gel ít có tác dụng phụ.
  • Hemono Gel được xác nhận là an toàn tuyệt đối cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Gel được sản xuất tại Việt Nam, khi mua sản phẩm có thể kiểm tra mã QR để tìm được nơi sản xuất, nguồn gốc rõ ràng.

Nhược điểm: Giá thành của Hemono Gel khoảng 390 000 VND/tuýp 30ml, cao hơn so với một số sản phẩm bôi trĩ khác như Titanoreine. Tuy nhiên, 1 tuýp của Hemono Gel có chứa 30ml gel, còn 1 tuýp của Titanoreine chỉ có 20ml. Như vậy có thể thấy trong cùng một mức giá thì lượng gel của 2 loại là như nhau.

Titanorein

Ưu điểm:

  • Sản phẩm là thuốc điều trị, mang lại hiệu quả nhanh chóng khi sử dụng.
  • Titanorein được sản xuất tại Pháp, giá cả hợp lý: 250 000 VND/ tuýp 20ml.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm được khuyến cáo cẩn trọng khi dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Đối với trẻ em, chưa nghiên cứu và tìm hiểu rõ về mức độ an toàn.
  • Kem bôi trĩ Titanorein có thể có tác dụng phụ, nhiều trường hợp gây kích ứng hậu môn.
  • Titanorein không hỗ trợ sử dụng cho bệnh trĩ nội vì sản phẩm chỉ bôi được bên ngoài.

Hiện nay các sản phẩm Titanorein trên thị trường chủ yếu là hàng xách tay, không tránh khỏi hàng giả, hàng nhái trà trộn. So với Titanorein, lợi thế của Hemono Gel là dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc sản xuất. Trong khi đó, Hemono Gel dùng được cho bệnh nhân bị trĩ nội trong khi Titanorein thì không.

Có thể thấy cả Hemono Gel và Titanorein đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng biệt. Ngoài ra, tác dụng của cả 2 còn phụ thuộc vào cơ địa người sử dụng. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây